Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

World Cyber Games sẽ ngừng tổ chức trên toàn cầu

EmailPrint

World Cyber Games sẽ ngừng tổ chức trên toàn cầu


CEO Word Cyber Games Brad Lee đã gửi thư tới các đối tác về việc chấm dứt sự kiện này.

>Cờ Việt Nam lại bị treo ngược tại World Cyber Games 2013
>Nhà vô địch World Cyber Games VN 2013 lộ diện


World Cyber Games (WCG) là 1 trong những sự kiện eSports uy tín nhất thế giới được World Cyber Games Inc dang ky tro choi avatar dang ky tro choi avatar. tổ chức hàng năm kể từ năm 2000. Tại sự kiện này, những game thủ xuất sắc nhất của các bộ môn thể thao điện tử nhưWarcraft,Starcraft,FIFA,Counter Strike... có dịp hội tụ, tranh tài và vinh danh với các huy chương như trong các kỳ thi Olympic. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ chính CEO Brad Lee, game thủ sẽ không được nghe ca khúc chủ đề "Beyond the Game" của giải đấu này gióng lên trong năm 2014 bởi WCG sẽ không tổ chức giải đấu kể từ năm nay.




Game thủ sẽ không còn thấy WCG được tổ chức trong năm 2014

Game thủ sẽ không còn thấy WCG được tổ chức trong năm 2014

"Năm nay, World Cyber Games Inc sẽ không tổ chức các giải đấu và các sự kiện, kể cả vòng chung kết World Cyber Games thế giới... Trong 14 năm qua, các bạn đã làm rất tốt để WCG trở thành sự kiện lớn nhất trên thế giới. Có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời dựa trên sự cống hiến của bạn. Dù thương hiệu không còn nữa nhưng tinh thần WCG sẽ vẫn mãi mãi trong trái tim của mỗi người chơi và người hâm mộ. Thời điểm này rất khó khăn và đau đớn cho tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn phải nói lời tạm biệt với WCG".




Sân chơi chung của các tuyển thủ eSport trên toàn thế giới đã chính thức chấm dứt

Sân chơi chung của các tuyển thủ eSport trên toàn thế giới đã chính thức chấm dứt

Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt 14 năm tổ chức, WCG vẫn được xem là sân chơi chung gắn kết nhiều game thủ eSport trên toàn thế giới. Tuy World Cyber Games Inc đặt dấu chấm hết cho sự kiện nổi tiếng này là điều đã được đoán định từ trước nhưng những game thủ và các tuyển thủ eSport vẫn không khỏi bất ngờ và ngậm ngùi khi banner "See you in 2014" vẫn được treo trên trang chủ của sự kiện này Game BigOne đánh bài.


Thu Hương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét