Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Các Anti-Awards, bí mật Smash, và nhiều hơn nữa

Phù, 2013 là một năm tuyệt vời phải không? Sau một chút gián đoạn, chúng tôi đang trở lại với các cuộc càn quét hàng tuần của chúng tôi tất cả các bài viết phổ biến nhất để đạt GamesRadar game bigone. Tuần này, hãy kiểm tra Anti-giải thưởng của chúng tôi cho năm 2013, chúng tôi có thông tin mới về thương hiệu Castlevania: LOS 2, người nước ngoài: cách ly, và các game bắn súng tiếp theo Left 4 Dead từ các nhà phát triển, và tìm ra những bí mật bạn bị mất từ ​​might Super Smash Bros loạt dang ky tro choi avatar Tin Game . Đọc lên trên tất cả những bài viết này và nhiều hơn nữa trong các liên kết dưới đây.



Các Anti-Giải thưởng 2013





Castlevania: Lords of Shadow 2-16 thứ ngon tối tôi đã làm trong bốn giờ đầu tiên





Left 4 Dead dev của trò chơi tiếp theo được gọi là Evolve, bốn hố và một thợ săn quái vật so với



người nước ngoài: cách ly - Các trò chơi đầu tiên để thực sự vấn đề người nước ngoài



Super Smash Bros. hầu hết các bí mật bí mật




CVG Các cuộc cách mạng PlayStation là ở đây tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn cần biết trong trung tâm ra mắt PlayStation

Bây giờ chúng tôi

kiểm soát quái? Chúng tôi đi tay trên với Valve Steam điều khiển

chính thức Tạp chí Nintendo


Thưởng thức NES Remix của xoắn đi trên danh hiệu cổ điển với hướng dẫn chuyên gia của chúng tôi NES tinh siêu


Hail to mới chúa và Lâu đài được bỏ rơi Nair của chúng tôi là biên tập viên mới

ONM chính thức PlayStation Magazine


PS 04:00: PlayStation Bây giờ

dẫn

Khối buster! Minecraft Xem bản PS3

chính thức Xbox Magazine


Primal tiếng kêu: Cách ly người nước ngoài Xbox Một thực hành và bình luận


Thief Xbox Một cuộc phỏng vấn - thành phố, kinh dị, thăm dò và giá trị chơi lại



Tesco Tech Nhờ Blu-ray và HD bây giờ chúng ta có thể thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích của chúng tôi và trong phim than chất lượng hình ảnh tốt hơn bao giờ hết, nhưng có một bắt - và nó đã làm với các thiết lập hình ảnh truyền hình Flickr của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để điều chỉnh những thứ như màu sắc, độ tương phản và độ sáng một cách nhanh chóng và dễ dàng Làm cho of nhất trong hình ảnh truyền hình settings


Nhận được bất cứ tốt Blu-ray hoặc DVD cho Giáng sinh? Sau đó các cơ hội một hoặc hai trong số họ không may bao gồm một phiên bản cực tím bạn có thể xem trên máy tính bảng của bạn Nội thất, điện thoại thông minh, máy tính đăng ký game bigone. Tìm hiểu làm thế nào trong Hãy bắt đầu với tia cực tím kỹ thuật số Sao chép

Tổng số phim


50 filsm để mong được trong

2014

Các phim hay nhất của 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét