Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Tổng quan về gMO Đảo Giấu Vàng trong ngày đầu ra mắt

Sau nhiều ngày mong mỏi cuối cùng game mobile online (gMO) Đảo Giấu Vàng đã có trang chủ và chính thức bắt đầu để người chơi tải game về thiết bị.

Cảm quan ban đầu đập vào mắt người chơi là ảnh nền tải game khá bắt mắt đăng ký game bigone. Bối cảnh trong game là một khu đất trống ven biển, người chơi phải bắt đầu xây dựng kinh tế và quân sự trên mảnh đất trống này huong dan dang ky game ionline. Tuy nền đồ họa 2D nhưng những chi tiết được thiết kế sống động giống như đang chơi một game 3D thực sự đảo giấu vàng . Theo đó bạn có thể zoom lên hết cỡ để nhìn từng chi tiết đồ họa nhưng không bị vỡ hình.


http://picture.playpark.vn/Img/dgv3_pp_850.jpg

Ngoài đồ họa,gMO Đảo Giấu Vàng (ĐGV) còn sở hữu một giao diện khá thoáng, không bị rối mắt, các icon tính năng được giấu trong một con trượt góc dưới bên phải màn chơi, đảm bảo cho việc không bị chạm nhầm. Cho nên ngoài nhược điểm phải cầm thiết bị bằng 2 tay để chơi thì có thể nói ĐGV sở hữu một nền đồ họa khá tốt, tạo cảm quan tích cực cho người dùng từ những cái nhìn đầu tiên. Bởi về hệ thống tính năng ĐGV cũng chưa bộc lộ yếu điểm gì vào lúc này. Cũng được biết thêm mặc dù lượng người tải game khá lớn nhưng đường truyền rất ổn định, không hề gặp tình trạng giật, lag trong game.


http://picture.playpark.vn/Img/dgv1_pp_373.jpg

Về gameplay của ĐGV là sự kết hợp hài hòa giữa thể loại SLG và chiến thuật thả quân dường như đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Tuy nhiên do có thêm sự xuất hiện của một vị tướng đã làm cho chiến thuật của thể loại được mở rộng rất nhiều.


http://picture.playpark.vn/Img/dgv6_pp_490.jpg

Theo đó người chơi có thể thỏa sức vận dụng đầu óc để tính toán chiến thuật chơi game một cách tốt nhất. Hệ thống nhiệm vụ trong game khá phong phú, giúp người chơi trải nghiệm rất tốt các tính năng. Một điểm khá đặc biệt là hệ thống trong game cung cấp cho người chơi một lượng ngọc nhất định để trải nghiệm hoàn toàn các tính năng trong game ngay từ ban đầu. Trong khi làm nhiệm vụ người chơi cũng sẽ nhận được một lượng ngọc thưởng. Với người chơi miễn phí, lượng ngọc này rất quan trọng.


http://picture.playpark.vn/Img/dgv4_pp_852.jpg

Có thể nói ĐGV là một game chiến thuật hay, đáng để bỏ ra một vài giờ để trải nghiệm thử sản phẩm này huong dan dang ky game ionline. Nếu là fan của tiểu thuyết nổi tiếng Đảo Giấu Vàng hoặc fan của dòng game Heroes of Might and Magic, có lẽ nó rất phù hợp để trải nghiệm.

Các hệ máy hỗ trợ tốt để chơi game là:

- iPhone: 3GS, 4, 4S, 5 , 5s
- iPod: iPod Touch
- iPad: iPad 1, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini
- Firmware version: iOS 5.0 trở lên
- Android : 2.3 trở lên .Thích hợp với tất cả độ phân giải của các máy trên thị trường.

Fanpage: https://www.facebook.com/Daogiauvang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét