Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Nữ siêu sao 18+ sẽ xuất hiện trong game Đột Kích?


Ngay sau khi “đốt cháy” cộng đồng bằng giải thưởng của giải đấu phong trào Best of FPS – Lì xì đầu năm thì game Đột Kích lại tiếp tục gây sốc về độ chịu chơi khi đưa nữ siêu sao 18+ AOI vào bản cập nhật tháng 1/2014.



Gần đây cộng đồngĐột Kích (CF) đang xôn xao trước một số hình ảnh hé lộ về nhân vật nữ mới của game được cập nhật tại phiên bản Trung Quốc dang ky tro choi avatar huong dan dang ky game ionline. Theo thông tin trước đó nhân vật nữ có tên gọi là Lan và là thiết kế độc quyền giành cho CF ở Trung Quốc, thông tin này đã khiến cho rất nhiều game thủ Việt tỏ ra khá buồn và tiếc nuối.



http://picture.playpark.vn/Img/cf1_pp_140.jpg



Không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng, trong bản cập nhật nhân dịp Tết lần này Đột Kích sẽ giúp cô gái này đã “vượt biên” để đến với game thủ Việt Nam trong dịp Tết 2014. Đây là kêt quả của sự cố gắng từ phía NPH VTC Game trong việc đàm phán đã giúp game thủ Việt tiếp cận và trải nghiệm nhanh nhất những sản phẩm độc quyền mang tính quốc tế một cách đầy đủ và nhanh nhất.



http://picture.playpark.vn/Img/cf2_pp_207.jpg



Chắc hẳn mọi người còn nhớ năm 2012 khi CF đã cho ra mắt nhân vật “thánh nữ” Maria và đã làm dân tình xôn xao trong một thời gian. Nhưng dường như một “thánh nữ” là không đủ nên CF đã cập nhật thêm một ngọc nữ phương đông “AOI” trong bản cập nhật này.



http://picture.playpark.vn/Img/cf4_pp_571.jpg

http://picture.playpark.vn/Img/cf3_pp_092.jpg



Được giới thiệu là nữ điệp viên được huấn luyện gắt gao, không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Ẩn đằng sau vẻ bề ngoài thánh thiện, quyến rũ và đậm chất Á Đông ấy là một mật vụ hoàn hảo và đầy tinh quái – Cái tên AOI là tên viết tắt của Cơ quan Tình báo Châu Á (Asia Operation of Intelligence)



http://picture.playpark.vn/Img/cf5_pp_994.jpg


Nhưng chắc hẳn cái tên AOI sẽ khiến mọi người suy nghĩ đến một hình ảnh khác, thậm chí còn rất nổi tiếng ở châu Á hơn cả “thánh nữ” Maria – khi Weibo mạng xã hội Trung Quốc của cô gái AOI này có đến gần 15,000,000 lượt theo dõi. Cũng trong năm 2013, game NHVS cũng mời AOi về làm đại sứ cho game với giá 3 triệu nhân dân tệ (tương đương 10 tỷ VNĐ).



http://picture.playpark.vn/Img/cf6_pp_944.jpg


Cũng theo báo cáo về thị trường game 2013 của Superdata - hãng thống kê dữ liệu về thị trường game có trụ sở tại New York vừa qua thì CF đứng đầu trong top 10 game online miễn phí có doanh thu cao nhất toàn cầu với 957 triệu USD doanh thu (tương đương 20.169 tỉ đồng). Khi doanh thu cao thì trách nhiệm đối với cộng đồng sẽ càng lớn, tại Việt Nam CF đang theo đuổi con đường eSports và được giới chuyên môn đánh giá là tựa game bắn súng ăn khách nhất hiện nay trên thị trường.



Trang chủ: http://cf.vtcgame huong dan dang ky game ionline.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét