Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Những bất ngờ tại giải đấu Best of FPS của Đột Kích


Cộng đồng Đột Kích đã có dịp chứng kiến sự lật đổ khá ngoạn mục của những xạ thủ tại giải đấu phong trào Best of FPS - Lì xì đầu năm vừa kết thúc cách đây vài ngày.



Như đã biết, sức hút của giải Best of FPS khiến game thủĐột Kích (ĐK) mất ăn mất ngủ hơn tuần qua chính là việc VTC Game chi đậm cho khâu giải thưởng đối với các giải đấu phong trào lần này game cho de Game BigOne đánh bài. Với 2 thể loại thi đấu là CF Moba và Đặt Bom- Đấu Đội đã tạo cơ hội cho tất cả các dân yêu thích thể loại FPS đều có thể tham gia thi đấu. Hơn thế nữa, cơ cấu giải thưởng khá rộng rãi, chỉ cần lọt vào top 8 là game thủ đã chắc chắn đã có giải thưởng mang về. Riêng đối với tất cả các đội tham gia thi đấu đều được nhận quà bằng hiện vật và gift code của ban tổ chức. 





Tại TP.HCM, TheFirst tiếp tục lên ngôi và giữ vững thế “Bắc Free Nam First” trong những năm gần đây. Tại Đà Nẵng, bất ngờ đầu tiên đã đến khi Sea Light đột nhiên phá rào bằng cuộc chiến đầy căng thẳng trước G.A.Y DN, mix team của top team Galaxy. Có lẽ “dớp” này đã chuyển sang cho Galaxy khi họ bị vấp ngã ngay trong lần đầu tiên đổi tên. Hi vọng phong độ sẽ nhanh chóng trở về với các chàng trai Đà Nẵng sau cú ngã này.





Tuy nhiên, bất ngờ khó tin lại diễn ra tại phía Bắc, nếu là một fan thường xuyên của các giải đấu gần đây của bộ môn này, chắc chắn mọi người đều dễ dàng nhận ra sự thống trị của Freedom tại dòng game bắn súng. Nhưng lần này, các chàng trai vàng của ĐK Việt lại bất ngờ “ngã ngựa” và khiêm tốn với vị trí thứ 2 tại giải đấu Best of FPS - Lì xì đầu năm.





Thực tế, Freedom đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn trước trận thi đấu chung kết giải đấu Best of FPS, trong cùng ngày Freedom với tư cách khách mời đã tham dự giải đấu của Warface và về đích tại vị trí thứ 5. Ngay sau đó, đội đã phải lập tức có mặt và thi đấu tiếp tục tại giải đấu Best of FPS do Đột Kích tổ chức. Với lịch “chạy sô” dày đặc như vậy, chứng tỏ dòng game FPS không hề trở nên yếu thế với các thể loại khác, cho thấy dân FPS hiện nay đang nghiện săn giải thưởng hơn việc tham gia theo phong trào.



Trang chủ: http://cf.vtcgame dang ky tro choi avatar.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét