Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1

Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những tựa game di động đáng chơi nhất trong tháng đầu tiên của năm.

Tháng đầu tiên của năm 2014 đã trôi qua được 2/3 quãng đường với vô số tựa game mới ra mắt huong dan dang ky game ionline. Nhưng trong lượng lớn ấy, liệu những trò chơi đáng để bạn trải nghiệm nhất? Hãy cùng đến với danh sách dưới đây

1.Lawless (Mobage)

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 1

Đây là 1 cái tên mới vô cùng sáng giá trên thị trường game di động hiện nay game cho de. Sở hữu nền tảng đồ họa siêu đẹp cùng gameplay độc đáo, Lawless chắc chắn sẽ là cơn sốt trên chiếc smartphone của bạn. Đúng như cái tên của nó, trong Lawless bạn sẽ được điều khiển 1 nhóm tội phạm chuyên nghiệp và “quậy tung” thành phố. Nếu là fan của thể loại hành động thì không đời nào bạn có thể bỏ qua cái tên này, quan trọng hơn cả là hiện tại Lawless đang miễn phí.

2.OMG:TD (Yodo1 Games) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 2

Những tựa game thủ thành hiện nay đã làm bạn phát ngán và đang có dự định chuyển sang thể loại khác? Nhưng bạn đã thử OMG: TD chưa? Với đồ họa hoạt hình hài hước cùng với việc kết hợp thần thoại Hy Lạp làm cốt truyện, đây sẽ là làn gió mới giữ bạn lại với thể loại game thủ thành này thêm 1 thời gian nữa.

3.Papa Pear Saga (King.com) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 3

Có vẻ như King đang ngày càng thể hiện tham vọng thống lĩnh thị trường game di động 1 cách rõ ràng hơn khi tiếp tục cho ra đời 1 tựa game vô cùng xuất sắc: Papa pear Saga. Đây sẽ là sự lựa chọn giết thời gian cực tốt cũng như cực thú vị cho các bạn game thủ.

4. Doctor Who: Legacy (Tiny Rebel Games) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 4

Dựa trên 1 series phim truyền hình không thể nổi tiếng của đài BBC, Doctor Who: Legacy sẽ đưa bạn tiếp tục đến với câu chuyện của vị bác sỹ đến từ tương lai này. Sở hữu gameplay tượng tự Puzzle and Dragon, trò chơi tuy không thật sự xuất sắc nhưng sẽ là sự “đổi gió” thú vị nếu bạn là fan của cả Puzzle & Dragon và Doctor Who

5.The Room Two (Fireproof Games) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 5

Quả thật hãng Fireproofs Games đã làm rất tốt trong việc tạo ra 1 sản phẩm là sự kết hợp giữ yếu tố bí ẩn và thần thoại, sẵn sàng chinh phục bất cứ bảng xếp hạng nào trong năm 2014. The Room Two là tựa game giải đố đã được đánh giá rất cao cùng với nền tảng đồ họa 3D tuyệt vời.

6. Colossatron: Massive World Threat (Halfbrick Studios) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 6

Colossatron: Massive World Threat là tựa game anh em của Fruit Ninja nhưng lại có phong cách khác hẳn so với người tiền nhiệm của mình. Trong đó, bạn sẽ được đóng vai phản diện bằng cách điều khiển loài sinh vật to lớn và mạnh nhất trái đất – khủng long với mực đích tiêu diệt loài người.

7. Feed Me Oil 2 (Chillingo) 

Những tựa game iOS mới ra đáng chơi nhất trong tháng 1 7

Điều đầu tiên cần phải nói về Feed Me Oil 2 chính là việc nó có giá đắt hơn “chút ít” so với những game cùng thể loại nhưng nếu bạn đã bỏ tiền ra thì sẽ không bao giờ phải hối hận về hành động đó. Tuy có format khá giống với tựa game đình đám Where is my water? nhưng Feed Me Oil 2 vẫn sở hữu cho mình sự khác biệt nổi bật, đủ để làm game thủ quên mất sản phẩm xuất sắc của Disney Game BigOne đánh bài.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét