Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Game thủ Đoạt Mỹ Nhân và câu chuyện buồn của đại gia bị bắt nạt

Dù là cao thủ đứng top của game Đoạt Mỹ Nhân đăng ký game bigone. Tuy nhiên, Kaze thường hay bị các game thủ bắt nạt chỉ vì không có tướng cam.


Được biết đến là một trong những game thủ hiện đang cầm top củaĐoạt Mỹ Nhân sever iOS. nhưng mà ngày nào anh chàng Kaze cũng lên kênh thế giới than trời là số quá đen game bai b52. Tưởng là đang ở đỉnh cao quá nên chán nhưng hỏi ra mới biết. Tuy là top server nhưng Kaze hay bị người chơi yếu hơn tóm làm nô lệ bắt đi làm “culi” đào khoáng, đồn điền và lần nào cũng kêu bạn mình vào cứu. 



Kaze cho biết:“Bực nhất là mình chỉ số cao hơn nhưng bên kia có chú tướng cam quá mạnh nên toàn bị bắt một cách tức tưởi Kaze . Mà không biết làm sao mấy tay đó kiếm được nhiều tướng cam vậy”.



Game thủ Đoạt Mỹ Nhân và câu chuyện buồn của đại gia bị bắt nạt 1
Tuy là nhân vật có số có má nhưng Kaze lại ko có một thần tướng cam nào



Là một trò chơi lấy bối cảnh thần thoại Hi Lạp chính vì thế khi tham giaĐoạt Mỹ Nhân, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ những người anh hùng, những vị thần nổi tiếng trong lịch sử Hi Lạp. Số lượng thần tướng trong game rất phong phú và đa dạng. Theo thông tin từ NPH Soha Game thì trong Đoạt Mỹ Nhân có tới 300 thần tướng và vị anh hùng. 



Đặc biệt ở chỗ, mỗi vị thần trongĐoạt Mỹ Nhân có hình ảnh, kĩ năng khác nhau tạo lên một thần giới phong phú và đa dạng. Mặc dù vậy nhưng các vị thần trongĐoạt Mỹ Nhân chủ yếu được chia thành 5 lớp chính là đấu sĩ, cung thủ, thích khách, pháp sư, kỵ sĩ và mỗi nhân vật lại sở hữu những phẩm chất khác nhau. Thần tướng trongĐoạt Mỹ Nhân khá quan trọng, đây là lực lượng chính giúp người chơi vượt của ải, qua map phụ bản và tham gia đấu trường.



Game thủ Đoạt Mỹ Nhân và câu chuyện buồn của đại gia bị bắt nạt 2
Trong khi đó, một số người chơi bình thường lại có thể sở hữu dàn tướng cam khủng



Trong nhóm các thần thì cấp độ 7 sao cam được coi là có số có má nhất. Sở hữu những kĩ năng vô cùng bá đạo, những thần tướng cam luôn được coi là con át chủ bài trong việc thay đổi kết quả trận đấu trong đấu trường cũng như cuộc truy lùng nô lệ. Sức mạnh và uy lực của thần cấp độ 7 sao có lẽ chỉ kém bộ 3 Poseidon, Hades và Zues trong game. Chính vì “đứng trên vạn người mà kém dưới 3 người” nên các tướng cam luôn là mục tiêu số một của các game thủ Đoạt Mỹ Nhân.



Nhiều game thủ Đoạt Mỹ Nhân cho biết rằng:“Cầm tướng cam trong đội hình cũng oách lắm chứ. Chỉ cần có một trong những cái tên như Thần tình ái, Cổ Thần, Sát thần Cam là có thể hét ra bão trong game rồi. Ngoài ra, có tướng cam thì tránh cảnh bị tóm làm “culi” khu mỏ, đồn điền.”



Game thủ Đoạt Mỹ Nhân và câu chuyện buồn của đại gia bị bắt nạt 3
Đoạt Mỹ Nhân Cung cấp cho người chơi hơn 300 thần tướng



Tuy nhiên, việc có tướng cam rất khó khăn và đòi hỏi tính kiên trì. Để có những vị thần trong đội hình của mình, bạn sẽ phải chiêu mộ trong Nhà Tướng hoặc quay thẻ chiêu hồi tướng cam trong tầm bảo. Tuy nhiên, cả hai cách đều đòi hỏi người chơi phải… may mắn. Không có chuyện mua đứt bán đoạn hay đập nhiều tiền thì sẽ có một tướng ngon  trong đội hình của minh.  



Bởi thế mới có chuyện, Master một “trâu vàng” chính hiệu đi tầm bảo lớ ngớ thế nào vớ được ngay một tướng cam 7 sao trong khi rất nhiều top như Kaze vẫn miệt mài “quay tay” mà chả ra. 



Game thủ Đoạt Mỹ Nhân và câu chuyện buồn của đại gia bị bắt nạt 4
Số lượng thần tướng trong game rất đa dạng và phong phú



Đoạt Mỹ Nhân là một tựa game nhập vai lấy bối cảnh thần thoại phương Tây. Trong game người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa trẻ tuổi được giao trọng trách bảo vệ lãnh địa của mình trước sự tấn công của quỷ dữ. Trò chơi được đánh giá là đồ họa đẹp mắt, yếu tố mới lạ game cho de. Tích hợp hàng loạt tính năng như hệ thống phụ với loạt sự kiện hàng ngày như lôi đài, khiêu chiến Boss thế giới, Địa Lao, vượt ải khó….



Game hiện có đã mặt trên appstore và Googleplay.



Tải game tại đây.

Bản iOS

Bản Android



Fanpage: https://www.facebook.com/doatmynhan 

Trang chủ: http://mynhan.sohagame.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét