Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Thêm một webgame 3D tỏ ý định về Việt Nam

Đó chính là Cuồng Phong Tam Quốc, kẻ được đánh giá là thay thế Hoành Tảo Thiên hạ trong năm 2014.


Cuồng Phong Tam Quốc (CPTQ) là tựa webgame nhập vai với đồ họa 3D khá bắt mắt đăng ký game bigone. Lấy bối cảnh thời Tam Quốc, người chơi sẽ tìm kiếm cơ hội để trở thành vị anh hùng cứu quốc, đánh bại các thế lực thù địch để thống nhất thiên hạ game cho de. Được phát triển trên nền tảng Flash3D, CPTQ tự tin rằng mình sẽ mang đến cho game thủ sự tiện lợi tối đa khi trải nghiệm CPTQ . Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa của trò chơi này cũng được đánh giá cao, đặc biệt là trong những pha giao tranh số lượng lớn.



CPTQ có 3 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm: Võ tôn, Phi vũ, Pháp thánh. Mỗi nhân vật sẽ đại diện cho một phong cách chiến đấu và giữ vai trò nhất định trong các hoạt động mang tính tập thể về sau này. Được biết, quá trình sơ nhập của CPTQ sẽ kéo dài trong 35 level đầu tiên, cùng với đó là mở khóa thêm những tính năng mới, bảo đảm rằng người chơi sẽ đủ “cứng cáp” để bước vào cuộc chiến thật sự đang chờ đợi phía trước.



Như đã đề cập, ấn tượng rõ rệt nhất khi tham gia vào CPTQ là hệ thống chiến trường hoành tráng. Kết hợp với dàn kỹ năng riêng biệt của từng lớp nhân vật sẽ khiến không ít game thủ phải “ù tai hoa mắt” khi cố gắng xác định hướng tấn công hay né tránh. Nhìn chung, hiệu ứng chiến đấu trong game được thực hiện khá tốt, cho thấy quy mô không thua kém gì những MMORPG dạng client thông thường game bigone. Ngoài ra, CPTQ cũng có sự góp mặt của nhiều tính năng quen thuộc khác như tọa kỵ, bảo thạch, bái thần, giai nhân, boss, tầm bảo,...


Trang chủ: http://sg.haohaowan.com/















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét