Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

gMO giống Long Tướng đang được đàm phán về Việt Nam

Trò chơi có tên Long Văn Tam Quốc và hiện mới chỉ có phiên bản dành cho thiết bị chạy iOS đã jailbreak.


 


Thuộc thể loại gMO nhập vai đánh theo lượt, Long Văn Tam Quốc (LVTQ) có khá nhiều điểm tương đồng với Long Tướng, tựa webgame từng rất thành công khi phát hành tại Việt Nam game bai b52 game bigone. Nội dung của LVTQ vẫn xoay quanh các cuộc chiến tranh giành quyền lực thời Tam Quốc, nơi mà người chơi phải trải qua nhiều trận đánh vượt ải gian nan hòng chiêu mộ các dũng tướng có sức mạnh vô song vào đội hình.



Mặc dù là gMO nhưng chất lượng đồ họa của LVTQ thật sự không thua kém quá nhiều so với mặt bằng chung webgame nhập vai đánh theo lượt hiện nay Long Văn Tam Quốc . Người chơi vẫn sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình nhân vật có kích thước lớn, dễ nhìn cùng hàng loạt hiệu ứng kỹ năng bắt mắt khác. Đây có thể xem là lợi thế giúp LVTQ sớm tạo được tiếng nói ở phân khúc gMO nhập vai đánh theo lượt, khi có quá nhiều sản phẩm đều có giao diện khá chật hẹp, gò bó hay tạo hình kiểu chibi.



Về mặt tính năng, LVTQ sẽ không gây khó dễ cho những ai từng thử qua Long Tướng hay các trò chơi tương tự. Hệ thống trận hình trong game phân chia theo dạng 1-3-3 và tùy theo từng vị trí mà sẽ có thuộc tính cộng thêm. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần chú ý đến thao tác cường hóa trang bị, chiêu mộ tướng hay tìm kiếm sự mới mẻ thông qua tính năng nông trại, đặt cược đua ngựa, sí bàng (cánh),... Tất nhiên sẽ không thiếu các đấu trường để bạn thử thách sức mạnh của mình như lôi đài, binh lâm hạ thành (giống như quái vật công thành), boss thế giới (giống đánh Tâm Ma),...được tổ chức đều đặn.


Hiện tại, LVTQ mới chỉ cung cấp phiên bản dành cho thiết bị iOS đã jailbreak, với dung lượng khoảng 90 MB game bigone. Tuy nhiên trong thời gian tới, trò chơi này sẽ sớm ra mắt thêm phiên bản cho iOS chính thống, Android và cả Windows Phone nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi.

Trang chủ China: http://www.game3377.com/















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét