Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Galaxy S5 bỏ lỡ Snapdragon 805, Note 3 Neo đang duyệt

Trao đổi với TrustedReviews, Tim McDonough, phó chủ tịch marketing của Qualcomm cho biết những thiết bị chạy bộ xử lý Snapdragon 805 đầu tiên sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường vào nửa cuối năm nay, nghĩa là chậm nhất một tháng sau khi Samsung dự kiến phát hành Galaxy S5 đến các đối tác bán lẻ.


 

Ảnh minh họa Internet.


Mặc dù Qualcomm không tiết lộ tên thiết bị cụ thể, nhưng thông tin này dường như xác định Galaxy S5 sẽ không sở hữu bộ vi xử lý mới nhất của hãng này, vốn được kỳ vọng rất nhiều giúp Galaxy S5 nâng cấp sức mạnh cũng như tiết kiệm điện năng hơn.


Thậm chí, những nguồn tin mới nhất lại cho rằng, Galaxy S5 sẽ được ra mắt vào giữa tháng 3, nghĩa là sớm hơn đến 3 tháng so với lịch phát hành của Snapdragon 805.


Cũng theo McDonough thì hiện Qualcomm đang bắt đầu cung cấp Snapdragon 805 đến các đối tác sản xuất, cung cấp những thông tin chi tiết về lợi ích của Snapdragon 805 so với Snapdragon 800 vốn đang được sử dụng trên LG G2 hay Samsung Galaxy Note 3 cach dang ky tai khoan game iwin dang ky game bigone garden Tin Game . Bộ xử lý này có khả năng hỗ trợ màn hình độ phân giải Ultra HD (2K), cho phép phát và ghi nội dung video chuẩn Ultra HD.


Trong khi đó, Galaxy Note 3 Neo, mẫu tablet giá rẻ của Galaxy Note 3 đã bắt đầu được Samsung gửi đến FCC chờ duyệt.


Galaxy Note 3 Neo dự kiến sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm 2014, mà cụ thể sẽ ra mắt tại MWC 2014 tai game ionline phien ban moi nhat ve may tinh. Sản phẩm có tên model là SM-N750/5 và là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm sau khi nó xuất hiện hình ảnh bên cạnh Galaxy Note 3 hồi đầu tháng này.
 


 

Galaxy Note 3 Neo cũng sẽ có thiết kế vỏ giả da ở mặt sau


Samsung Galaxy Note 3 Neo sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật nằm ở giữa Note 2 và Note 3 với phần lớn phụ thuộc bản Note 2, trong khi thiết kế mặt sau được làm bằng vật liệu giả da như Note 3.


Máy sẽ có màn hình HD Super AMOLED kích thước 5,55-inch cho độ phân giải 720p, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, RAM 2 GB, pin dung lượng 3100 mAh, máy ảnh 8-megapixel ở mặt sau và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.


Một điểm khác biệt đáng xem ở phiên bản này chính là việc nó được trang bị bộ xử lý hexa-core (6 nhân) với 2 nhân chạy ở tốc độ 1,7 GHz, trong khi 4 nhân còn lại chạy ở tốc độ 1,3 GHz, đáng chú ý nó có thể hoạt động cùng một lúc không như chíp 8 nhân từ Samsung.


Cũng giống như Note 3, sản phẩm sẽ được trang bị các tính năng tận dụng S Pen, bao gồm Air Command Memo, Scrapbook, S Finder, Pen Window, S Note và Direct Pen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét