Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Me Corp tổ chức offline Thiên Thần Truyện cuối năm

Nhân dịp tết Giáp Ngọ cổ truyền của dân tộc sắp đến, NPH Me Corp sẽ tổ chức buổi offline thân mật với cộng đồng game thủ.


Dù mới ra mắt chỉ hơn 2 tháng nhưng gMO 3DThiên Thần Truyện (3T) đã thu hút đông đảo game thủ Việt vào trải nghiệm game bigone đăng ký game bigone. Cũng từ trò chơi này đã kết nối được rất nhiều hội nhóm yêu thích 3T trên khắp mọi miền đất nước.  Nhân dịp tết Giáp Ngọ cổ truyền của dân tộc sắp đến, NPH Me Corp sẽ tổ chức buổi offline thân mật vào lúc 14h ngày 19/1/2014 tại nhà hàng coffee Ân Nam (52 Trương Định, Q.3, Tp.HCM) nhằm gửi lời tri ân đến tất cả các fan của 3T.



So với một số buổi offline lần trước thì buổi gặp mặt lần này có quy mô hoành tráng tráng hơn nhiều, game thủ đến tham dự không chỉ được nhận “lì xì” đầu năm với nhiều phần quà ingame hấp dẫn mà còn có cơ hội tham gia trò chơi nhận thưởng Vipcode “khủng” lên đến hơn 1 triệu đồng, đặc biệt được rút thăm may  mắn trúng Ipad Air và nhiều phần quà hiện kim có giá trị.



Thú vị hơn, những  game thủ đến dự buổi gặp mặt sẽ trở thành một trong những người đầu tiên nhận chiếc vé tham gia cuộc thi  Đấu Trường Liên Server, người thắng cuộc sẽ nhận nhiều đặc quyền đặc lợi, quan trọng nhất là thay mặt NPH game quản lý hơn 500 ngàn game thủ của 3T trong vòng 30 ngày dang ky game iwin Me Corp tổ chức offline . Hiện tại, 3T đang là một trong số ít những game trên di động có tính năng đấu liên server, đây là tính năng đề cao tinh thần dũng cảm, muốn chinh phục mọi chướng ngại vật của người chơi.


Thông tin chi tiết tại trang chủ của 3T: http://3T.mobo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét