Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Điểm qua danh sách các MMO hay nhất thế giới năm 2013

EmailPrint

Điểm qua danh sách các MMO hay nhất thế giới năm 2013

CrossFire, League of Legends, Dragon Nest, Final Fantasy XIV. dang ky game bigone. dang ky game iwin. đều có tên trong danh sách đoạt giải.


The MMOsite Reader's Choice Awards 2013 là giải thưởng do website Mmosite.com bình chọn từ tháng 11/2013. Với hàng trăm ngàn lượt bình chọn từ cộng đồng game thủ khắp thế giới, 12 trò chơi trực tuyến hấp dẫn nhất ở các thể loại đã được gọi tên.



Ở phong cách cổ điển, Most Classic Award thuộc vềDragon Nest của hãng phát triển Eyedentity. Đứng kế tiếp làAION và Cabal Online. Một điểm đáng chú ý là cảWorld of Warcraft vàLeague of Legends đều chỉ đứng ở vị trí 4 và 5, xếp sau 3 trò chơi này.



MMO được mong đợi nhất năm 2013 làBlack Desert do hãng Pearl Abyss phát triển.Blade and Soul vàBlessdù rất cố gắng cũng chỉ giành vị trí thứ 2,3 trong lòng độc giả.



Với danh tiếng lâu đời, cùng gameplay và bối cảnh cốt truyện hấp dẫn,Final Fantasy XIV do Square Enix phát triển đã trở thành game mới xuất sắc nhất năm qua. Path of Exile ra mắt muộn màng cùng Age of Wushu quá chìm lắng đã không gây được sự chú ý cần thiết.



Game có phiên bản mở rộng, cập nhật tốt nhất gọi tênAION. Age of Wushu vàWorld ofWarcraft: Mists of Pandaria dù chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng dường như vẫn không lấy lòng được phần đông người chơi.



Giải game MMO được yêu thích nhất thuộc vềFinal Fantasy XIV, trong khiGuild Wars 2 và TERA ngậm ngùi đứng dưới.



Ở thể loại bắn súng,CrossFire do SmileGate phát triển giành được nhiều bình chọn nhất.FirefallvàDefiance dường như chưa có được sức hút như mong muốn.



Trong khi đó, MMO hành động được yêu thích nhất một lần nữa thuộc về DragonNest.C9 vàVindictus 2 dù thành công nhưng chưa hoàn toàn chiếm được lòng game thủ.



League of Legends đánh bạiDotA 2 đểtrở thành game MOBA được yêu thích nhất của năm 2013.SMITE dù thành công ở Bắc Mỹ nhưng sự ảnh hưởng của nó chưa đủ để đánh bại 2 tượng đài trên.



Game trực tuyến có đồ họa đẹp nhất tiếp tục thuộc vềFinal Fantasy XIV, đứng trênBlack Desert vàBless. Với công cụ đồ họa mới được trang bị, Luminous, rất khó cho các đối thủ khác khi đương đầu cùng Square Enix.



Không chỉ vậy, giải game trực tuyến có âm thanh tốt nhất cũng thuộc về sản phẩm này. Thông qua các bài hát ấn tượng, đa dạng và phù hợp nội dung, MMO này đã dễ dàng vượt trênDragon Nest vàAge of Wushu để vươn lên.



Ở giải game có cộng đồng tốt nhất,Dragon Nest đã mạnh mẽ vươn lên trướcAION vàCabal Online.



Tiếp đó, ở giải game có chế độ PvP tốt nhất, Dragon Nest tiếp tục ghi điểm trước League of Legends vàGuild War 2.


Đánh giá một cách tổng quan,Dragon Nest và Final Fantasy XIVlà hai nhà vô địch của năm 2013 vừa qua ở nhiều mảng bình chọn. Tất nhiên, có thể do số lượng fan hâm mộ của hai sản phẩm này lớn nhưng điều đó không thể xóa bỏ đi ánh hào quang từ danh tiếng và chất lượng của hai MMO này trong quá khứ lẫn tương lai dang ky tro choi avatar.


Đình Vũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét