Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

[Chuyển động AOE]: Bé Yêu Cup và hoài niệm về AOE Nghệ An


Khi nhắc đếnBé Yêu Cup hầu hết chúng ta đang nhắc tới thế tứ hùng Đăng ký iWin. NhữngThái Bình,Hà Nội,GameTV vàSkyred đang tích cực tập luyện để có được điểm rơi phong độ cao nhất cho giải đấu sắp tới.GameSao sẽ có những bài viết cụ thể về công tác chuẩn bị của các Team này Đăng ký iWin. Còn trong bài viết hôm nay, tôi muốn nhắc tới lịch sử củaBé Yêu Cup.Thật bất ngờ khi thống kê chỉ ra rằng team đang dẫn đầu về số lần vô địch làNghệ An với 2 lần đăng quang liên tiếp vào năm 2010 và 2011.  Lại một mùaBé Yêu Cup nữa sắp đến, nỗi nhớ và hoài niệm vềAOE Nghệ An làm mưa làm gió một thời lại sống dậy trong tôi.



Quá khứ đầy tự hào của AOE Nghệ An.



Nếu ai còn nhớ tớiBắn Chim, huyền thoại củaNghệ An với phong cách vẽ ruộng nhanh kinh khủng, khả năng chạy dân không thua kém gì MeoMeo và đặc biệt là một khả năng đánhcung R cũng “không phải thuộc dạng vừa”. Có thể nói thành công trong những năm 2010, 2011 củaNghệ An có công rất lớn của anh. Và trong những năm đấy chúng ta còn biết đến một SSBK quá kinh nghiệm và chắc chắn. Tất cả đã tạo nên mộtAOE Nghệ An trở thành một thế lực thực sự.



 Bắn Chim (thứ 2 từ trái sang) – huyền thoại AOE Nghệ An một thời.



Và rồi thời gian cũng trôi qua,AOE Nghệ An dần dần mất đi vị thế của mình trên bản đồAOE Việt Nam. Một điều đáng nói là chưa bao giờ Nghệ An hết nhân tài, từ thế hệ của Bắn Chim, SSBK sau đó là Trangxinh 37, Bé Bự, Bé Bon, Black hay gần đây nhất là No1 và Vô Thường. Vậy tại sao nhiều nhân tài là thế mà TeamAOE Nghệ An lại “mất tích” như vậy. Phải chăng là họ đã hết đam mê với màu cờ sắc áo? hay là vì họ không đủ sức, đủ lực để vực dậy một Nghệ An với quá khứ hào hùng ? Những câu hỏi này tôi xin phép được để lại cho tất cả chúng ta, những người hâm mộAOE nói chung và các FanAOE của Nghệ An nói riêng. Chúng ta nợ thế hệ đi trước một nhiệt huyết, một trái tim, một câu trả lời, câu trả lời để vực dậy một nềnAOE mà niềm tự hào đã chỉ còn trong hoài niệm.AOE Nghệ An cần lắm những cái tên, những con người đủ sức và lực cùng lên tiếng, vực dậy một nềnAOEđầy rẫy những nhân tài.AOE Nghệ An cần lắm “ngọn lửa chiến đấu” từ những trái tim.



No1, Vô Thường với trọng trách vực dậy AOE quê hương.



GameSao sẽ tiếp tục gửi tới quý vị và các bạn những thông tin xung quanh sự chuẩn bị của các Team hướng tớiBé Yêu cup 2015 vì một nềnAOE Việt Nam đoàn kết và phát triển Tải Game Avatar.



Sầu Thiên Thu




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét