Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4-2015

5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4-2015 Java Android iOS

Năm 2015 với sự đổ bộ của hàng loạt game mobile đỉnh cho điện thoại di động Tải Game Avatar. Bạn sẽ được mãn nhãn về đồ hoạ game, nội dung hấp dẫn và PK thoả chí anh hùng.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại 5 game hot nhất cho điện thoại di động tháng 4-2015 đáng chơi nhất.

Lưu ý : Do game của chúng tôi là những game chất lượng về đồ hoạ nên dung lượng file tải khá lớn Tải Game Avatar. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi game được tải về và cài đặt, đồng thời bật 3G hay chỗ có sóng wifi ổn định để tải game ko bị lỗi nhé.

 

1.Game Cửu Dương Thần Công – Chơi game như xem phim – Cực đã

Game Cửu Dương Thần Công Android – Trò chơi võ hiệp đắc sắc với phong cách đồ họa manga đầy tinh tế, mở ra trước mắt bạn một thế giới võ hiệp rộng lớn với những anh hùng từ những tiểu thuyết võ hiệp khác nhau hội tụ lại trong một trò chơi duy nhất với một cốt truyện hoàn toàn mới nhưng không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn, kịch tính.

tai game cuu duong than cong online 2 300x168 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015tai game cuu duong than cong online 4 300x168 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015

Vớigame Cửu Dương Thần Công iOS – Bạn sẽ là nhân vật chính ngao du giang hồ . Có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, sát cánh chiến đấu cũng những nhân vật võ hiệp nổi tiếng đến từ:Tứ Đại Danh Bổ (Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh, Lãnh Huyết) hay Hồng thất công đến từ Thần Điều Đại HIệp, Lục Tiểu Phụng trong Vi Tiểu Bảo, Bạch Long Sứ trong Lộc Đỉnh Ký…

Rất nhiều tình tiết cũng như nhân vật được lồng ghép vào một cốt truyện Cửu Dương Thần Công duy nhất nhưng sự chau chuốt từ lời thoại đến những tình tiết sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng và thích thú khám phá thế giới Cửu Dương Thần Công giống như tự tay lật giở từng trang của một bộ tiểu thuyết võ hiệp ăn khách vậy.

Download Game Cửu Dương Thần Công Android, iOS cho điện thoại di động về máyTải về:Android Tải về:iOS

 

2.Game Cửu Tộc – Game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn

Game Cửu Tộc – Game Mobile Việt do chính ông lớn VNG phát triển đã chính thức ra mắt thị trường, làm xiêu lòng tất cả game thủ các khó tính nhất.

1DfNI4o 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015FO0PXuT 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015

Game Cửu Tộc Android – Là game mobile chiến thuật nhập vai đánh theo lượt, Cửu tộc sở hữu gameplay hấp dẫn, tái hiện một câu chuyện phiêu lưu hoành tráng của 9 Chủng tộc nhân giới. Lấy bối cảnh Bắc Âu thời hoang hóa kéo dài đến trung cổ, cốt truyện Thần, Ma, Nhân giới hấp dẫn; Ác Thần từ địa ngục đe dọa trở về nhân gian phục mối cừu thù từ nghìn năm trước.

Game Cửu Tộc APK – Với 9 chủng tộc, các đại anh hùng sẽ tùy biến chiến thuật để giành thế chủ động. Người chơi được quyền sắp xếp thế trận theo khả năng tư duy logic mang tính chiến đấu cao, phòng thủ tốt, giúp các tướng sĩ phát huy tối đa sức mạnh của mỗi người.

Download Game Cửu Tộc – Game chiến thuật đặc sắc cho android về máyTải về:Android

 

3.Game Phá Thiên – Thỉnh kinh 2015 cùng Ngộ Không

Game Phá Thiên là game mobile lấy bối cảnh của truyện Tây Du Ký với phong cách ma thuật huyền ảo. Những con đường thần ma nổi dậy, vực sâu hun hút đến thiên đình với những điện ngọc đủ các loại kiến trúc sẽ mang đến cho ban những trải nghiệm kỳ thú.
tai game pha thien android 1 300x168 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015
Game Phá Thiên Android là game hành động chặt chém màn hình ngang chạy trên smartphone, hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.
Game Phá Thiên Online Mang cốt truyện Tây Du Ký ngược, người chơi được hóa thân vào một trong ba class nhân vật Linh Hầu, Thần Quân và Huyền Nữ, trên hành trình khám phá game sẽ phát hiện ra những bí mật đen tối nhất của thượng giới, cuộc chiến từ thưở hồng hoang sơ khai của Phật
Game Phá Thiên Mobile là tựa game mobile 3D thuộc thể loại ARPG. Trò chơi có bối cảnh Tiên hiệp huyền ảo, kết hợp cùng với cơ chế chiến đấu nhanh nhẹn, chặt chém đã tay, đòi hỏi nhiều thao tác từ người chơi và các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt sẽ làm thỏa mãn sở thích chiến đấu của game thủ.
Download Game Phá Thiên – Game thỉnh kinh 2015 cho điện thoại Android về máyTải về:Android
4.Game Tam Quốc Diễn Nghĩa – Tam Quốc Tranh Hùng

“Bạn là người đam mê thế sự Tam Quốc?

Bạn mong muốn trở thành một phần trong những trận giao tranh lịch sử ấy?

Bạn muốn kết giao với những bằng hữu như Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân…hay sở hữu những tuyệt sắc giai nhân như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều…?

1920x1280 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015

Bạn muốn một lần được tự mình vận dụng các chiến thuật điều quân khiển tướng?

Bạn muốn tên mình được vinh danh trên những bảng xếp hạng võ hùng?

Tất cả những cơ hội ấy sẽ thuộc về bạn qua phiên bảnGame Tam Quốc Diễn Nghĩa- gMO thẻ bài chiến thuật vô cùng đặc sắc trên Smartphone.

Download Game Tam Quốc Diễn Nghĩa cho điện thoại Android,iOS về máyTải về:Android Tải về:iOS

 

5.Game Đồ Long Ký – Tuyệt phẩm võ lâm trên mobile

Phỏng theo một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung,GameĐồ Long Ký là game mobile được đánh giá mang lại nhiều điểm mới lạ bởi phong cách kiếm hiệp cổ xưa pha chút đương đương đại hài hước, tạo sức hút mạnh với người chơi.
HeaeRz0 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015
Game Đồ Long Ký Android tái hiện thế giới kiếm hiệp qua các cuộc truy lùng bảo vật, tranh đấu nảy lửa, mưu kế vô biên qua câu chuyện của người hiện đại. Hãy trải nghiệm cảm giác hưng phấn tột đỉnh, chân thật nhất khi bạn là nhân vật chính, một tay hạ sát đồng loạt 5 đối thủ để trở thành Minh Chủ Võ Lâm trong Đồ Long Ký!
yHSt4cd 5 game mobile online hay nhất, hot nhất cho tháng 4 2015
Bước vàogame Đồ Long Ký APK, người chơi có thể lựa chọn 3 môn phái chính là Y Tiên Cốc, Thiên Đao Môn và Tiêu Dao Kiếm. Mỗi môn phái đều có những kỹ năng chiến đấu, chiêu thức khác nhau tùy theo sở thích để cho game thủ lựa chọn. Âm thanh trong game vẫn theo lối nhẹ nhàng, du dương quen thuộc đến từ các game Kiếm Hiệp đã ra mắt tại Việt Nam trước đó.
Download Game Đồ Long Ký Android – Tuyệt phẩm Võ Lâm trên mobile về máyTải về:Android
 

Hy vọng những tựa game trên sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ để các game thủ chiến. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

 

(function(d, s, id) var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/all.js#xfbml=1&appId=438108676250630"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); (document, 'script', 'facebook-jssdk'));
window.___gcfg = lang: 'vi'; (function() var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode Game iWin đánh bài.insertBefore(po, s); )();
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ