Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Microsoft giới thiệu mẫu tay nhởi game mới tặng điện thoại

EmailPrint

Microsoft giới thiệu mẫu tay chơi game mới cho điện thoại


Bản thiết kế cho tay cầm trên phôn cảm tương ứng vừa được Microsoft đăng bạ bản quyền và sẽ xuất hiện trong mai sau gần.


>Các game mobile chủ đề biển đảo và lãnh thổ Việt Nam
>'Má mì' của Angry Birds tung game dạng Flappy Bird


Game mobile hiện là một trong những lĩnh vực thu nhiều lợi nhuận nhất trong ngành công nghiệp game gameiwindanhbai gameavatarthanhphokydieu Tin Game . Đóng góp vào thành công này là nhờ sự phổ thông của các dòng điện thoại thông suốt minh, cũng như lối chơi neo đơn giản của các game di động. Tuy nhiên, không phải lúc nào người chơi cũng có trạng thái chơi một cách dễ dàng, cốt là vì chưng cách thiết phương kế nút điều động khiển (layout) của các game di dộng hiện nay.


Microsoft đang tìm cách đổi thay điều này, bắt đầu văn bằng việc công bố và đăng kí bản quyền mẫu layout mới cho các thiết bị di động. Dựa vào các hình ảnh mà Microsoft công bố, mẫu layout này sẽ na ná với tay cầm của Xbox.



Layout mang dáng dấp của tay cầm Xbox. Với 2 cần điều khiển (thumbstick) ở góc dưới màn hình, dàn nút chức năng (A, B, X, Y) ở trên thumbstick phải, và 2 nút phụ ở góc trên.


Layout này có thể được đổi thay và đặt tại danh thiếp vị trí phù hợp với đề nghị của người dùng. Ngoài ra, Microsoft cũng thêm công năng cảm tương ứng lực cho hai nút thumbstick với danh thiếp dòng màn hình hỗ trợ chức năng này. Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện thao tác trong game với danh thiếp mức lực nhấn khác nhau.


Các động thái này cho thấy việc Microsoft đang tìm cách chuẩn hóa layout cho các game di động trong tương lai. Kết quả là danh thiếp game trên telephone sẽ dễ chơi hơn do loại bỏ được rào chắn ở hệ thống điều động khiển. Ngoài ra, việc port game từ Xbox sang thiết bị di động cũng dễ dàng hơn nhờ vào sự tương đồng trong hệ thống điều khiển game iwin danh bai.


Vũ Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét