Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Chưa hẹp 10 ngày Ải Tam Quốc giả dụ vào máy chủ của ba






GameHub.vn - Ải Tam Quốc đã phải mở thêm server thứ 02 vào 20/06 dưới áp lực của người chơi GameThienLongMobile. Trong khi đó, vào 10h00' ngày 25/06/2014 ME Corp sẽ ra mắt server thứ 03 bởi chưng không chịu nổi nhiệt từ game thủ.














Được biết máy chủ thứ ba tại

Ải Tam Quốc
sẽ tọa lạc tạiThành Đô – Thủ phủ giao thương xót của Trung Hoa trước đây GiaiTriOnlineMobile Tin Game . Đi kèm với sự có mặt của Thành Đô là những chuỗi sự kiện với những phần thưởng không kém phần hấp dẫn.



[​IMG]

Đối với một số phận game thủ, việc ra mắt server liên tiếp cho một tựa game trực tuyến thường không phải là một tín hiệu tốt lành, bởi vì việc này sẽ gián tiếp kiến ảnh hưởng đến tâm lí của người chơi khi phải “nhảy cóc” liên tục mà không đảm bảo vị trí của mình ở server hiện tại.



May mắn thay, đối vớiẢi Tam Quốc, việc máy chủThành Đô ra mắt kiên cố sẽ không làm người chơi phải mơ hồ. Những game thủ đang có vị trí vững chắc ở Hứa Xương và Bộc Dương vẫn có thể tham dự chuỗi sự kiện mừng ngày ra mắt bắt đầu từ 25/06 đến 02/07 với đầy đủ ưu đãi. Riêng những game thủ đang chờ mong một sân chơi mới, nhà phát hành

Me Corp
đã tâm lý dành trao tặng hơn 4000

giftcode
độc quyền dành riêng cho serverThành Đô.



[​IMG]

Có trạng thái thấy rằng, sự ra mắt máy chủ thứ ba của Ải Tam Quốc đã góp phần hết sức quan yếu trong việc mở rộng trò chơi đến với game thủ. Những game thủ sẽ có dịp tạo lập giang sơn, diệt trừ kẻ xấu hay chỉ neo người giản là gạt bỏ những sai lầm ở kí vãng mà “hồi sinh” tại thủ phủThành Đô.



[​IMG]

Thành Đô sẽ mở cửa đón chào game thủ Ải Tam Quốc vào lúc 10:00 ngày 25/06/2014, đi kèm là chuỗi sự kiện quyến rũ nhưChiêu Mộ Võ Tướng, Uy Chấn Thiên Hạ, đón chào bằng Tân Nhân Vương



Đi kèm việc ra mắt máy chủ mới, GameHub xin dành trao tặng bạn đọc gói GiftCode Ải Tam Quốc:




Click vào đây để nhận code


Link trang chủ: http://3k.mobo.vn

Link các sự kiện fanpage: https://www.facebook.com/ME CasinoSingapore VeraJohn.3KOnline/events?ref=hl





























Thích và chia sẻ bài viết này trên:






























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét