Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Bảo vệ chủ quyền đồng Skies of War

EmailPrint

Bảo vệ chủ quyền với Skies of War


Game thủ là fan cuồng thể loại bắn máy bay phong cách Arcade thì Skies of War là món ăn tinh thần không thể thiếu trên thiết bị di động thông suốt minh.


>Đánh giá sơ bộ Ninja Mobile trước khi game ra mắt


Có thể nói sự ra đi của hệ điều động hành Symbian đã phần nào gây nên sự nuối tiếc cho hàng triệu tín đồ của dòng game bắn máy bay biến mang phong cách Arcade gamechode dangkytrochoiavatar Tin Game . Khởi đầu làSky Force từng làm mưa làm gió trên hệ điều hành vốn đã có tuổi này để từ đó gần như bị "thất sủng" và chìm dần vào quên lãng. Và việc hồi sinh một "tượng đài" là điều mà bất kỳ nhà làm game trẻ nào cũng muốn hướng tới. Nắm bắt được điều động đó, SPlay một nhóm nhỏ gồm các bạn trẻ người Việt đã công bố tựa game bắn máy bay biến do họ tự phát triển có tên gọi làSkies Of War. Trò chơi được phát triển trong vòng 4 tháng với đội ngũ gồm 3 thành viên. Không có nhiều kinh phí và hỗ trợ, trò chơi bắn máy bay biến thuần Việt này đã hoàn tất và ra mắt vào bữa qua 19/6.





Skies of War mang trong mình một lối chơi hấp dẫn được phương kế thừa từ rất nhiều các bậc "đàn anh" đi trước, cơ chế điều động khiển cũng không còn gì quá xa lạ đối với các game thủ đã từng kinh qua thể loại này. Đơn giản dễ nắm bắt chính là nguyên tố trước hết để có trạng thái tiếp kiến cận được với lượng đông game thủ, giúp những người mới chơi dễ dàng tham gia và làm quen nhanh chóng. Nhưng cũng không phải do thế mà game đánh mất đi độ khó của loại thể vốn rất khó nhằn này, mà trái lại Skies of War sẽ tăng độ thử thách dần dần theo mỗi màn chơi. Để dễ hình dung hàng ngũ phát triển đã ngay ngay lập tức nhấn mạnh điều đó bằng một chuỗi các nhiệm vu khác nhau với gần… 100 màn chơi. Và càng lên cao, số phận lượng quân địch càng áp đảo đồng nghĩa với việc game đòi hỏi rất nhiều vào kỹ năng của người chơi để có trạng thái né tránh được "cơn mưa" đạn từ phía kẻ thù.

Game cũng cung cấp cho game thủ hai khả năng là kêu gọi đồng đội và tên lửa. Khi kích hoạt khả năng này thì ngay ngay lập tức sẽ xuất hiện thêm hai chiếc máy phăng đến hỗ trợ còn hoả tiễn có tác dụng trừ diệt nhanh số mệnh đông những thành phần bất trị ngoài kia. Và tất nhiên, số mệnh lượng các vật phẩm này khi kích hoạt là rất thời hạn chế và game thủ tiền nhận được chúng khi hạ gục một số phận mục tiêu một mực trong game. Ngoài ra, nếu may mắn người chơi cũng có trạng thái nhận được đấu vật phẩm hồi máu từ chúng. Song song với hệ thống nhiệm vụ trải dài qua số lượng màn chơi phong phú,Skies of War còn có 3 chế độ chơi đặc biệt khác bao gồm:


- Protect Mode: Tại mode chơi này đề nghị hoàn thành sứ mạng được giao và bảo vệ các Chính khách.


- Dead Mode: Thuộc dạng "tước đoạt hoá lực kẻ thù".


- Target Mode: Yêu cầu phải làm theo danh thiếp nhiệm vụ đã cho trước.





Sự phong phú và đa dạng cũng được bộc lộ rõ chuẩn y 10 khung cảnh khác nhau trải dài trên khắp thế giới, 50 chiếc máy phăng được vẽ mới. TuySkies of War được xây dựng trên nền đồ họa 2D nhưng nhờ vào cách phối màu sáng dạ dựa trên những màu sắc chủ tôn giáo như xám, xanh và lửa khói, môi trường khắc nghiệt được tái tạo rõ nét. Giao diện trò chơi cũng ấn tượng, không quá màu mè nhức mắt, trái lại bố cục chẳng những được sắp đặt hợp lý dễ nắm bắt mà còn được phối tông màu lạnh đem lại một không khí khốc liệt của chiến tranh đúng nghĩa.





Điểm kì hạn chế là game vẫn còn rất ít sự chọn lọc trong việc nâng cấp cũng như mua máy phăng mới, gây phần đông cảm giác hụt hẫng. Nhưng điểm kéo gỡ lại nằm ở những màn đấu trùm đầy hấp dẫn, việc "đấu trùm" cũng đòi hỏi kỹ thuật điều khiển khéo léo và tư duy một tẹo do vấn đề là người chơi sẽ phải tìm được điểm yếu của chúng nhằm gây trung thành xót thương cao hơn… chứ không neo đơn giản là chỉ "xả đạn" như các tựa game cùng loại thể khác.





Hiện tại, phiên bản trước tiên củaSkies Of War đã có mặt trên hệ điều động hành Android. Game thủ có trạng thái vận chuyển gametại đây CasinoSingapore VeraJohn.


Bảo Lê



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét