Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ tiếc nuối những ngày cuối ở "nhà cũ"



Còn hơn 1 tuần nữa mới tới 1/9 - thời điểm nhà phát hành FPT Online ngưng vận hành Thiên Long Bát Bộ (TLBB) để chuyển giao sản phẩm này cho công ty phát hành VNG. Mặc dù biết rõ chính sách bản lưu tài khoản Gate của FPT Online khi chuyển sang cổng game Zing, nhiều người chơi TLBB vẫn mãi luyến tiếc mối nhân duyên với nhà phát hành FPT Online và làm nhiều hoạt động trong game thể hiện sự tiếc nuối với tượng đài game online một thời này.



Hoạt động diễu hành thay lời chia tay với game





Dẫu biết chẳng thay đổi được gì với tình hình hiện tại, rất nhiều game thủ TLBB sáng nay đã tụ họp nhau thành một quân đoàn, chậm rãi đi vòng quanh khu vực Đại Lý Thành - địa điểm được coi là nơi chôn rau cắt rốn của những người chơi TLBB mức cấp độ đầu tiên Game Bắn Cà Chua Tải Bắn Cà Chua. Có rất nhiều game thủ đã nghỉ chơi game từ vài tháng tới nửa năm, sau khi nghe tin dữ lập tức tải lại phiên bản game TLBB từ server FPT Online để kịp tham gia buổi diễu hành này.



Rủ rê nhau.. xoá nhân vật game




Quan Hán Thọ - NPC được coi là có quyền sinh quyền sát đối với các game thủ trong thế giới TLBB.



Không rõ là một bức hình trêu đùa hay việc thật mà trên diễn đàn TLBB đã xuất hiện những tấm hình game thủ rủ nhau tới gặp Quan Hán Thọ - NPC có quyền.. xoá nhân vật của người chơi. Nhiều ý kiến cho rằng đây thật sự là điều dại dột vì chính sách hỗ trợ từ VNGkhông ép buộc game thủ TLBB phải cày cuốc lại từ đầu với Tân Thiên Long. Dữ liệu tài khoản game TLBB từ cổng Gate khi chuyển sang cổng Zing sẽ vẫn được bảo lưu hoàn toàn.



Xin nick chơi để được một lần tận hưởng cảm giác xài hàng khủng



 





Trên một nhóm bàn luận về game TLBB, nhiều game thủ không ngần ngại ngỏ ý xin mượn các tài khoản game từ những cao thủ có ý định xoá nhân vật, hoặc nghỉ hẳn TLBB mà không dự định tham gia và Tân Thiên Long. Bất ngờ là nhiều vị "giang hồ cao thủ" cũng nhanh chóng đáp lại và chia sẻ tài khoản chơi của mình với những lời thỉnh cầu này. Âu có lẽ cho tới ngày 1/9, các tài khoản TLBB tham gia sự kiện từ 18/8 sẽ trở thành thứ vô giá trị đối với họ.



Tiếc nuối vì một khoản đầu tư không hề nhỏ




 



Một game thủ hé lộ bảng danh thống kê lịch sử nạp Bạc - đơn vị tiền tệ giúp người chơi mua các vật phẩm đặc biệt trong TLBB, ước tính bảng danh sách này trị giá 120 triệu - con số tưởng chừng rất lớn với một game thủ bình thường nhưng trong cộng đồng người chơiTLBB, nhiều người chơi đã trưng diện bảng lịch sử giao dịch của mình với những con số lớn hơn nữa.

Tuy nhiên theo lời chia sẻ từ một số game thủ "đại gia" chủ nhân của những tài khoản giá trị này, họ ngẫm mà buồn khi phải rời xa TLBB dưới sự quản lý của FPT Online hơn là tiếc nuối khoảng thời gian và tiền bạc mình đầu tư vào game download free game offline.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét