Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.4














-->

Chi tiết phiên bản cập nhật 5.4








Viết bởi minhminh55







Được đăng ngày 02 Tháng 3 2015












Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.4



patch notes 41 01




 


Xin chào các bạn, Chào mừng đến với chi tiết bản cập nhật 5.4 - tiếp nối phiên bản 5.2, chúng tôi sẽ dành tặng một vài phần quà nho nhỏ cho các pháp sư. Trang bị mới +120 sức mạnh phép thuật sẽ sớm được mang tới, chủ yếu là dành cho các pháp sư trong thời kì mà Bùa Đầu Lâu biến mất. Giống như đã nói trong phiên bản cập nhật 5.2, những tác động của việc bỏ đi Bùa Đầu Lâu không thể liệt kê ra hết, mà hai trong số những tướng bị tác động nhiều nhất phải kể đến là: Mordekaiser và Veigar. Khi chúng tôi tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về những gì làm nên tên tuổi Morde và Veigar, một điểm luôn được nhắc đến là "thổi tung" mục tiêu của mình. Thật không may là việc gia tăng sát thương lên mục tiêu vào thời điểm đó lại rất khó để cản phá, vì thế chúng tôi cần phải suy nghĩ sâu xa hơn. Cuối cùng, vấn đề được xác định là: khi một tướng trở nên toàn diện, cân bằng lại họ không còn là câu hỏi về số lần chỉnh sửa nữa, mà sẽ là xác định một hướng đi cụ thể, khiến cho vị tướng đó vẫn hoàn thành tốt mục tiêu của mình nhưng không được khiến cho đối phương chỉ biết sợ hãi chạy trốn. Bạn có thể tưởng tượng thế này: tại một nơi mà Veigar là mạnh nhất, thông dụng nhất - sẽ rất khó để tìm ra được một đối thủ phù hợp, khiến cho chiến thắng của vị tướng này luôn được bảo đảm. Nói như vậy là đủ - chúc các bạn luôn may mắn.


Chris "Pwyff" Tom& Patrick "Scarizard" Scarborough


Lên đầu trang



Tướng






Azir


Khi thu thập các thông số của giải đấu LCS, chúng tôi đã phát hiện ra những lỗi này.




Nội tại - Di Sản Của Shurima


Sửa lỗiSửa một lỗi khiến việc phá hủy Đĩa Mặt Trời cũng được tính là phá hủy 1 trụ trong chế độ Khán giả.







Janna


Nay nội tại của Janna sẽ chỉ có tác dụng lên những tướng chạy về phía cô, nhưng tốc độ chạy tăng thêm và phạm vi tác dụng sẽ lớn hơn. Tốc độ chạy tăng thêm dành riêng cho Janna sẽ được chuyển sang W, vì thế nay cô sẽ mất đi khá nhiều tốc độ di chuyển khi sử dụng chiêu thức.


Là một trong những tướng hỗ trợ hàng đầu cho việc phòng thủ tuyến sau, cô có rất ít đối thủ có thể mở đầu giao tranh và lao vào những mục tiêu quan trọng. Chỉ số tăng tốc độ di chuyển là rất quan trọng, và việc thay đổi nội tại của Janna từ "lúc nào cũng tốt" thành "tốt theo từng trường hợp" sẽ định nghĩa lại Janna là một "nữ hoàng cản phá các pha mở đầu giao tranh". Bên cạnh đó, nếu Janna là người tiên phong trong các cuộc truy đuổi thì sẽ cực kì tuyệt vời, chứ nếu chỉ mãi đứng ở phía sau thì sẽ chẳng vui tí nào.




Nội tại - Thuận Gió


Loại bỏHiệu ứngThuận Gió không còn tăng tốc độ di chuyển cho bản thân Janna

MớiHiệu ứngThuận Gió nay sẽ tăng tốc độ di chuyển cho toàn bộ đồng mình ở cạnh chỉ khi họdi chuyển về phía Janna

Tốc độ di chuyển5%⇒8%

Phạm vi1000⇒1250



W - Gió Tây


Tốc độ di chuyển nội tại4/6/8/10/12%⇒9/11/13/15/17%







Jarvan IV


Lá cờ của Jarvan không còn nội tại tăng giáp. Giáp cơ bản được tăng thêm một chút để bù lại, nhưng về tổng thể, độ lì đòn của Jarvan IV ở giai đoạn giữa trận sẽ giảm đi đôi chút.


Với những thay đổi từ giai đoạn tiền mùa giải, sức mạnh của Jarvan thực sự là điều không cần phải bàn cãi với vai trò đi rừng. Với cùng một trang bị đi rừng có phù phép Chiến Binh, Jarvan thể hiện khả năng đi săn vượt trội, khiến cho sự uy hiếp của vị tướng này trong trận chiến là rất lớn. Thay vì tác động đến lượng sát thương gây ra, chúng tôi quyết định lấy đi một chút khả năng đỡ đòn của Jarvan IV.




Tổng quát


Giáp cơ bản24⇒27



Q - Giáng Long Kích


Sửa lỗiSửa một lỗi khiến đôi khi đối phương bị hất tung trong lúc tiến về phía Jarvan, ngay cả khi combo đã hoàn tất



E - Hoàng Kì Demacia


Loại bỏNội tạiHoàng Kì Demacia không còn nội tại tăng giáp cho Jarvan IV







Kalista


Dù rằng vị tướng này có thể nhảy liên tục trong những cuộc truy quét, chúng ta đã gần như quên mất một điều cực kì quan trọng với nội tại của Kalista - cô không thể tự hủy hiệu ứng đòn đánh một khi đã ra lệnh. Tăng thời gian hồi lại hiệu ứng đòn đánh sẽ không ảnh hưởng nhiều, nhưng sẽ nhấn mạnh điểm yếu của cô ở mọi giai đoạn của trận đấu, và cũng sẽ khiến cho cô mất thêm một chút thời gian để ném cây lao đi.




Nội tại - Phong Thái Quân Nhân


Chỉnh sửaGiảm thời gian hoàn tất một đòn đánh thường nay sẽ tỉ lệ với100% tốc độ đánh⇒66% tốc độ đánh







Kassadin


Các bước nhảy hiện giờ có vẻ hơi xa, mà nhảy được vài bước thì năng lượng tiêu hao lại hơi nhiều.


Người chơi luôn nhớ đến Kassadin nhờ Hư Vô Bộ Pháp. Kĩ năng này vừa khiến Kass trở thành một sát thủ (đi qua mọi dạng địa hình), vừa khó để có thể giúp đối thủ tìm cách đánh lại. Nhờ thay đổi lần này, chúng tôi sẽ vẫn giúp Kass giữ được vai trò của mình, mà lại giúp những kẻ đối đầu có cơ hội phản đòn.




R - Hư Vô Bộ Pháp


Phạm vi700⇒450
Tiêu hao75 năng lượng⇒60 năng lượng






Katarina


Katarina nay sẽ cần tiêu diệt tướng trong vòng 3 giây để giảm thời gian hồi chiêu của các kĩ năng.


Hiện nay, vị tướng này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong bảng xếp hạng. Rất ít người chơi dám quay lại khu vực giao tranh khi lượng máu còn lại khá thấp, vì họ rất dễ sẽ trở thành một con mồi ngon cho Tham Lam của Katarina. Thay đổi này sẽ giúp Katarina nhận được phần thưởng cho mình nếu cô có thể dấn thân vào các cuộc chiến, giống như Jinx vậy.




Nội tại - Tham Lam


Chỉnh sửaHỗ trợ hoặc tiêu diệt tướng sẽ giảm thời gian hồi chiêu các kĩ năng của Katarina⇒Trong vòng 3 giây kể từ khi Katarina bắt đầu gây sát thương cho đến khi tướng địch bị hạ gục, kĩ năng của Kata sẽ được giảm thời gian hồi chiêu đi 15 giây






Lissandra


Những thay đổi về địa hình ở bản đồ Summoner's Rift mới khiến cho kĩ năng Con Đường Băng Giá đôi khi bị ẩn hình ảnh hiển thị, vì thế chúng tôi quyết định sẽ phải sửa lại ngay.




E - Con Đường Băng Giá


Sửa lỗiSửa một lỗi khiến điểm cuối cùng của Con Đường Băng Giá bị ẩn dưới địa hình






Mordekaiser


Máu tiêu hao cho Q và W giảm xuống. Q sẽ giúp Morde có thêm một chút tầm đánh. W sẽ có hiệu ứng mới, giúp Morde và đồng minh đều được nhận kĩ năng. Bên cạnh đó, Morde và đồng minh này sẽ được nhận thêm tốc độ di chuyển khi di chuyển về phía nhau. Hồn ma của Morde giúp Morde có thêm máu và sức mạnh phép thuật, thay vì sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật. Hồn ma cũng sẽ được nhận một lượng sát thương vật lí cộng thêm nhất định.


Quả thật thì diện mạo của Morde khiến cho người chơi khá là lằng nhằng. Về mặt thiết kế, vị tướng này mang hình dáng của một bộ giáp sắt khổng lồ biết đi, cầm theo cây chùy gai cũng to chẳng kém. Chắc chắn khi nhìn vào, ai cũng sẽ nghĩ rằng đây là một đấu sĩ hạng nặng. Dù vậy, trong trận đấu, Morde lại cực kì thành công trong vai trò một pháp sư dồn sát thương, thường mua ngay Bùa Đầu Lâu để gia tăng khả năng tấn công của mình, biến xạ thủ đối phương thành một trong những cơn ác mộng khủng khiếp nhất mọi thời đại. Vậy nên, khi Bùa Đầu Lâu được bỏ đi như đã thông báo tại lời mở đầu của bản cập nhật 5.2, chúng tôi muốn mang lại một cái gì đó mới mẻ hơn cho Mordekaiser.Và chúng tôi đã hoàn thành công việc. Thay đổi này tuy có thể sẽ chưa giải quyết được hết những vấn đề đang gặp phải hiện nay, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và có những thay đổi cần thiết. Chúng tôi khá là thích thú với những điểm độc đáo của Mordekaiser.




Tổng quát


Hồi máu cơ bản8.37⇒3.37


Q - Chùy Bay


MớiHiệu ứngChùy Bay sẽ tăng tầm đánh thêm 75
Tiêu hao25/32/39/46/53 máu⇒20/25/30/35/40 máu


W - Giáp Kim Loại


MớiHiệu ứngMordekaiser cũng sẽ nhận được hiệu ứng kĩ năng khi sử dụng lên đồng đội
MớiHiệu ứngMordekaiser và đồng đội đang có Giáp Kim Loại được tăng thêm 60 tốc độ di chuyển khi tiến về phía nhau
Hiệu ứngĐối phương sẽ không phải chịu gấp đôi sát thương từ Giáp Kim Loại khi đứng cạnh Mordekaiser và đồng đội của hắn.
Tiêu hao26/32/38/44/50 máu⇒20/25/30/35/40 máu
Sát thương24/38/52/66/80 (0.2 sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây⇒20/32/44/56/68 (0.15 sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây


R - Bắt Hồn


Hiệu ứngHồn ma sẽ tăng thêm sức mạnh cho Mordekaiser+20% sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật⇒+25% máu cộng thêm và +30% sức mạnh phép thuật
Loại bỏHiệu ứngHồn ma không còn được nhận 75% sức mạnh phép thuật của Mordekaiser
Hiệu ứngHồn ma được nhận75% sát thương vật lí của Mordekaiser⇒25/50/100 sát thương vật lí cộng thêm






Rengar


Thay đổi này khá giống với những gì đã làm dành cho Phụ Kiện của Rengar tại mùa giải 2014, nhưng khi hoàn thành, mọi thứ có vẻ như khá phức tạp và dẫn đến nhiều lỗi không mong muốn. Vì thế, chúng tôi quyết định sẽ làm cho nó đơn giản hơn.




Dây Chuyền Răng Nanh


Chỉnh sửaTất cả những chiến lợi phẩm thu thập được và các chỉ số tăng thêm sẽ được thay đổi trở thành một bùa lợi, thay vì ghi thêm vào Phụ Kiện để tránh lỗi






Syndra


Quả Cầu Bóng Tối sẽ to hơn một chút khi tương tác với Quét Tan Kẻ Yếu


Tương tự với phiên bản 5.2, chúng tôi chỉnh sửa lại một chút khả năng làm choáng của Quét Tan Kẻ Yếu. Nhờ thế, một kĩ năng khó dùng sẽ không trở nên khó đến bất hợp lí.




E - Quét Tan Kẻ Yếu


Chỉnh sửaPhạm vi tác động của Quả Cầu Bóng Tối được tăng thêm.






Veigar


Q nay sẽ là một kĩ năng định hướng, có khả năng đi xuyên qua mục tiêu đầu tiên để có thể gây sát thương đến tối đa 2 mục tiêu. Kĩ năng W sẽ mất ít năng lượng hơn, và thời gian hồi chiêu thấp hơn. Kĩ năng E sẽ có thời gian chờ khoảng 0.75 giây, nhưng tiêu hao ít năng lượng hơn, khoảng cách xa hơn và thời gian hồi chiêu thấp hơn. Kĩ năng cuối được giảm đi khá nhiều năng lượng tiêu hao ở các cấp cuối, thời gian hồi chiêu giảm xuống và có tỉ lệ với sức mạnh phép thuật thấp hơn.


Là một trong những khách hàng lâu năm của Bùa Đầu Lâu, Veigar nay sẽ có cơ hội để trở trở lại với sức mạnh của một Bậc Thầy Tiểu Quỷ. Chúng tôi sẽ thay đổi một chút về bộ kĩ năng của Veigar, để người chơi sẽ không còn nhiều ấn tượng về một pháp sư có khả năng khống chế diện rộng và dồn sát thương mạnh lên một mục tiêu. Kĩ năng Điềm Gở nay sẽ có phạm vi tác dụng xa hơn và có thể nhân đôi khả năng cộng dồn sức mạnh phép thuật từ lính, giúp giai đoạn đi đường trở nên dễ thở hơn. Chúng tôi cũng nhận ra rằng, với sức mạnh tuyệt đối từ Bẻ Cong Không Gian, Veigar có rất ít đối thủ dám lao vào. Chúng tôi sẽ cần phải thay đổi một chút. Bên cạnh đó, việc giảm khả năng "lập tức thổi bay mục tiêu" cũng sẽ bắt người chơi phải sử dụng kĩ năng hợp lí và cẩn thận hơn.




Q - Điềm Gở


MớiChỉnh sửaĐiềm Gở nay sẽ là một kĩ năng định hướng, đi qua mục tiêu đầu tiên và dừng lại ở mục tiêu thứ hai.
Phạm vi650⇒850
Thời gian hồi chiêu8/7/6/5/4 giây⇒7/6.5/6/5.5/5 giây


W - Thiên Thạch Đen


Tiêu hao70/80/90/100/110 năng lượng⇒70/75/80/85/90 năng lượng
Thời gian hồi chiêu10 giây⇒10/9.5/9/8.5/8 giây


E - Bẻ Cong Không Gian


MớiHiệu ứngXuất hiện ngay lập tức⇒Chờ 0.75 giây trước khi xuất hiện
Tiêu hao80/90/100/110/120 năng lượng⇒80/85/90/95/100 năng lượng
Thời gian hồi chiêu20/19/18/17/16 giây⇒18/17/16/15/14 giây
Phạm vi650⇒700


R - Vụ Nổ Vũ Trụ


Tỉ lệ1.2 sức mạnh phép thuật⇒1.0 sức mạnh phép thuật
Tiêu hao125/175/225 năng lượng⇒125 năng lượng ở mọi cấp
Thời gian hồi chiêu130/110/90 giây⇒120/100/80 giây






Xerath


Thời gian làm choáng tối đa của E sẽ giảm xuống


THay đổi này hầu hết tác động vào khả năng dồn sát thương lên những mục tiêu ở xa. Chúng tôi sẽ giảm bớt một chút sức mạnh tầm xa của Xerath để giúp những đối thủ dũng cảm có thêm cơ hội tấn công cỗ pháo hạng nặng này.




E - Điện Tích Cầu


Thời gian làm choáng tối đa2.25 giây⇒1.75 giây






Zilean


Q nay sẽ là một kĩ năng định hướng, ném lên một khu vực trên mặt đất. Nếu một mục tiêu bị trúng 2 quả bom, chúng sẽ bị làm choáng trong 1.5 giây. W không còn tác động lên kĩ năng cuối. Ở cấp độ cuối của E, khả năng làm chậm lên đến 99%.


Một thời gian đã qua kể từ lần thay đổi cuối cùng dành cho Zilean, cho đến bây giờ chúng tôi vẫn luôn tìm cách chỉnh sửa lại vị tướng này. Zilean có rất nhiều mẹo hay, và một trong số những yếu tố làm nên những mẹo đó chính là Đảo Ngược Thời Gian. Những thay đổi lớn dành cho Bom Hẹn Giờ không chỉ giúp đối thủ có cơ hội để phản công, mà còn khiến người chơi phải suy tính cẩn thận hơn.




Tổng quát


Giáp cơ bản17⇒19
Tầm đánh600⇒550
Hiệu ứngHiệu ứng hình ảnh đòn đánh của Zilean sẽ nhanh hơn. Điều này không có nghĩa là tốc độ đánh của Zilean tăng thêm, chỉ đơn giản là Zilean kết thúc đòn đánh nhanh hơn.
Hiệu ứngĐòn đánh thường của Zilean có hiệu ứng hình ảnh mới!
Biểu tượngZilean có biểu tượng kĩ năng mới!


Q - Bom Hẹn Giờ


MớiHiệu ứngBom Hẹn Giờ nay sẽ là kĩ năng định hướng, có thời gian bay cố định. Bom Hẹn Giờ sẽ bám vào mục tiêu gần đó.
MớiHiệu ứngKhi một mục tiêu được đặt lên 2 quả bom, quả đầu tiên sẽ phát nổ ngay lập tức, làm choáng toàn bộ đối phương gần đó trong 1.5 giây
Thời gian tồn tại4 giây⇒3 giây
Sát thương90/145/200/260/320 (0.9 sức mạnh phép thuật) sát thương phép⇒75/115/165/230/300 (0.8 sức mạnh phép thuật) sát thương phép
Phạm vi700⇒900
Thời gian hồi chiêu10 giây⇒12/11/10/9/8 giây
Tiêu hao70/85/100/115/130 năng lượng⇒60/70/80/90/100 năng lượng


W - Rút Ngắn Thời Gian


Loại bỏHiệu ứngRút Ngắn Thời Gian không còn tác động lên thời gian hồi chiêu của Đảo Ngược Thời Gian


E - Bẻ Cong Thời Gian


Thời gian hiệu lực2.5/3.25/4/4.75/5.5 giây⇒2.5 giây
Làm chậm55%⇒40%/55%/70%/85%/99% (Chính xác là như vậy đó)
Thời gian hồi chiêu20 giây⇒15 giây
Tiêu hao80 năng lượng⇒50/55/60/65/70 năng lượng
Phạm vi700 (tâm của Zilean đến tâm của mục tiêu)⇒550 (phần rìa của Zilean đến phần rìa của mục tiêu) - phạm vi sẽ giảm đi khoảng 75, còn tùy thuộc vào kích thước mục tiêu


R - Đảo Ngược Thời Gian


Thời gian hiệu lực7 giây⇒5 giây
Thời gian hồi chiêu180 giây⇒120/90/60 giây






Lá Chắn Phép Thuật


Có vẻ phức tạp.


MớiNhững phép gây hiệu ứng trên đòn đánh (Q của Gangplank, Ezreal, Miss Fortune, Fizz, Irelia) nay sẽ bị chặn sát thương từ lá chắn phép






Nâng cấp ảnh nền


Chúng tôi tiếp tục công cuộc nâng cấp ảnh nền Chúng tôi nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp từ cộng đồng sau khi tung ra những cập nhật này. Dù vậy, chúng tôi cũng khá là tự tin với bức ảnh này!


Ảnh nềnNhững tướng dưới đây được nâng cấp ảnh nền:

Katarina


Tristana





Lên đầu trang



Trang bị






Trang bị đi rừng


Việc thay đổi các trang bị đi rừng cấp 2 sẽ được thay đổi


Có lẻ chúng tôi đã suy nghĩ hơi nhiều về vấn đề này. Chỉ đơn giản là người đi rừng khi muốn thay đổi trang bị của mình, họ nên suy nghĩ về việc thay đổi đó liệu có tác động vào giai đoạn cuối trận đấu hay không, trước khi tiếp tục mua Phù Phép cho trang bị đi rừng.


Giá vàng khi thay đổi0 vàng⇒255 vàng






Máy Quét


Chúng tôi chỉnh lại một chút từ những thay đổi trong phiên bản 5.1!


Thời gian hồi lại khi nâng lên cấp độ 960 giây⇒60 giây (thông tin cũ là 75)






Khiên Doran


Chỉnh sửa lại một chút thôi


Sửa lỗiSửa một lỗi khiến Khiên Doran không chặn 8 sát thương từ các kĩ năng đơn mục tiêu






Phù phép - Chiến Binh


-5 sát thương. Hết.


Rất nhiều người chơi lựa chọn phù phép này vì sức mạnh của nó. Chúng tôi nghĩ cần phải giảm bớt một chút để các phù phép khác được sử dụng nữa.


Sát thương vật lí45⇒40






Thông Đạo Zz'rot


Chỉ là chỉnh sửa một chút để trang bị này được nhiều người yêu thích hơn tại Đấu Trường Công Lí.


Hiệu ứngCác Bọ Hư Không từ Thông Đạo Zz'Rot Portal sẽ tự tìm đến đường gần nhất
Hiệu ứngCổng hư không nay sẽ tự quét xem trụ nào vừa mới nổ để gọi Bọ Hư Không ra đường đó



Lên đầu trang



Phép Bổ Trợ






Trừng Phạt


Khoảng cách sử dụng của Trừng Phạt lên tướng sẽ ngắn hơn kha khá, và ngắn hơn một chút khi dùng lên quái rừng. Trong một vài trường hợp, khoảng cách dùng lên quái sẽ không đổi, do mấy con này khá là bự.


Trừng Phạt Tái Tê quá khỏe. Chúng tôi biết như vậy, vì thế để có thể cân bằng lại trận đấu, đồng thời giúp cho cuộc chơi trở nên công bằng hơn với tất cả mọi người, chúng tôi sẽ phải thay đổi lại.


Phạm vi750 (tâm của tướng đến tâm mục tiêu)⇒500 (phần rìa của tướng đến phần rìa mục tiêu)
Chỉnh sửaNhững thay đổi này sẽ khiến cho khoảng cách sử dụng lên tướng giảm đi tầm 175, nhưng đối với quái, gần như là sẽ không đổi.






Hồi Sinh


Phép Bổ Trợ này sẽ được loại bỏ khỏi Liên Minh


Loại bỏPhép bổ trợHồi Sinh không còn xuất hiện tại Liên Minh



Lên đầu trang



 

Summoner's Rift






Màu sắc của đội


Chúng tôi đã tìm hiểu điều này được một thời gian, và nay sẽ quyết định sửa lại màu sắc hiển thị của người chơi: khi kích hoạt chức năng mới, các bạn sẽ luôn thấy mình và đồng đội màu xanh, đối phương là màu đỏ.


Màu sắc Khi kích hoạt chức năng mới, bạn sẽ luôn thấy đồng minh màu xanh và đối phương màu đỏ, không cần biết bạn ở đội nào. Chức năng này được đặt ở chế độ mặc định (Tùy Chọn - Trận Đấu)



Lên đầu trang



Lính






Chúng tôi đã hoàn thành thay đổi này được một thời gian rồi, và đây là lúc để tung ra!


Cập nhậtNay lính cận chiến và lính đánh xa sẽ có 4 hoạt cảnh khác nhau lúc hi sinh



Lên đầu trang



Tùy chỉnh camera






Khóa Camera


Nay camera của bạn sẽ có thêm chức năng mới


Thay đổiTrong bảng tùy chọn, nay bạn sẽ có thêm một chức năng mới. Nhờ chức năng này, camera sẽ vẫn đi theo tướng mà bạn đang theo dõi. Tuy vậy, bạn có thể di chuyển màn hình ra những khu vực ở gần vị tướng đó.






Khóa di chuyển chuột


Chúng tôi sẽ giới thiệu một chút về chức năng này của camera


Giới thiệu Đây là chức năng của camera cho chức năng Khán giả, giúp màn hình của bạn đi theo chuột. Thật ra chức năng này đã có từ lâu, nhưng chưa được thông báo mà thôi.
MớiPhím tắt Di chuyển màn hình theo chuột được thêm vào danh sách các phím nóng cho mọi chế độ chơi và chưa được thiết lập phím nóng nào.
Loại bỏPhím nóngẤn Shift + Ctrl + S không còn kích hoạt ẩn chức năng khóa phím di chuyển màn hình theo chuột



Lên đầu trang



Thông tin hiển thị của người chơi






Trong lần thử nghiệm đầu tiên ở phiên bản trước, hệ thống hiển thị thông tin cho người chơi chúng tôi gặp phải một số lỗi nhất định. Nay chúng tôi đã sửa lỗi và thêm vào một vài chức năng mới!


Chỉnh sửaNay những câu thoại sẽ có thêm nhiều thông tin khác nữa, ví dụ như là bản đồ và chế độ chơi: Summoner's Rift (Xếp hạng)
Chỉnh sửaNay bạn có thể xem thông tin hiển thị của tướng bằng cách đưa chuột lên trên tên và biểu tượng tại phía trên của danh sách bạn bè.



Lên đầu trang



Sửa lỗi










Lên đầu trang



DJ Sona











Sôi Động





Du Dương





Dồn Dập






DJ Sona, trang phục Tối Thượng tiếp theo tại Liên Minh, sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.4! Trang phục này sẽ được giảm giá trong những ngày đầu ra mắt. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại đây.






Lên đầu trang


Để lại bình luận của bạn tại đây











//AddThis Button BEGIN





//AddThis Button END

-->









Chuyên mục: Tin Game









Tìm kiếm bài liên quan: 
-->






Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ