Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Đánh giá - Mimpi: Cuộc phiêu lưu kỳ thú

Mimpi là một trò chơi của thể loại phiêu lưu - giải đố đưa bạn vào vai với một con chó tên là Mimpi cuộc hành trình qua tám thế giới khác nhau để tìm kiếm chủ nhân của mình dang ky tro choi avatar.


Làm thế nào để chơi đơn giản chỉ với ba nút: di chuyển về phía trước, phía sau và nhảy, nhưng điều đó không làm cho trò chơi nhàm chán, nhưng điều ngược lại đã trở nên hấp dẫn hơn dang ky tro choi avatar Android . Để khắc phục những thách thức trên đường đi, bạn phải kết hợp điều đó với thao tác của ba đối tượng và các đối tượng trong màn hình trò chơi.



Ví dụ: Để đi qua sông, bạn ngồi trên lưng cá, sau đó giết chết con muỗi để khi nó rơi, cá rằng bạn đang ngồi sẽ tiến hành để ăn chúng và vô tình nhưng cố ý đưa bạn qua sông luôn. Hoặc các cách thức thông qua những ngọn đồi, bạn phải thả những quả táo, sau đó kết hợp cả hai để gọi những đám mây mưa làm thành cây táo mọc cao tạo thành một cái thang cho bạn.





Những thách thức rất đa dạng, độc đáo và không lặp đi lặp lại. Nhưng các câu đố khá đơn giản nhưng không quan sát, bạn sẽ dành rất nhiều thời gian để vượt qua. Đây là một đặc trưng của thể loại phiêu lưu - câu đố và cũng là điểm thú vị của Mimpi.



Ngoài ra để giải quyết các câu đố, bạn cũng nên chú ý để chọn xương nằm rải rác ở khắp mọi nơi có thể sử dụng chúng để mở khóa các câu chuyện nhỏ thú vị về Mimpi chó.





Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những gợi ý bóng đèn, nếu bạn biết một nơi nào đó, điều này sẽ là vũ khí đầu tiên để giúp bạn đi tiếp. Nó mang lại cho hướng dẫn như sử dụng các mục như thế nào, làm thế nào để kết hợp chúng. Đây là những điểm tốt mà còn điểm xấu của trò chơi bởi vì bạn có thể sử dụng chúng như khó khăn thực sự, nhưng khi lạm dụng quá, các trò chơi sẽ trở nên nhàm chán (đối với ánh sáng bóng đèn có thể đề nghị mua tiền mặt).



Giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh trẻ trung, màu sắc tươi sáng, nhân vật đậm của bộ truyện tranh, là điểm cộng của trò chơi này. Âm thanh của trò chơi theo đánh giá bằng văn bản là khá mát mẻ, giống như âm thanh của một ù muỗi, tiếng nước chảy ... tất cả đều rất thật, sống động. Khi bạn vượt qua bản đồ khác, nhạc nền sẽ thay đổi nhịp độ nhanh hơn và thú vị hơn.





Tóm tắt Với ​​những thách thức độc đáo, đa dạng kết hợp với hình ảnh sáng và âm thanh phong phú, Mimpi sẽ được thực hiện một lần các cầu thủ bắt đầu được khó khăn để ngăn chặn. Đây là trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí nhưng không có tổn thương não kém lành mạnh, và xứng đáng nằm trong danh sách trò chơi để chơi trong thời điểm này đăng ký game khí phách anh hùng.

Tuấn Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét